CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Điều kiện đổi trả

Khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả sản phẩm ngay khi nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn hàng hoặc thông tin trên website.
  • Số lượng, bộ sản phẩm không đầy đủ như đơn đặt.
  • Sản phẩm bị hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.

Khách hàng cần cung cấp giấy tờ hoặc video, hình ảnh chứng minh sự thiếu sót hoặc hư hỏng để việc đổi trả được xử lý nhanh chóng.

Thời gian và cách thức đổi trả

  • Thông báo đổi trả: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận sản phẩm, áp dụng cho các trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc sản phẩm gửi bị bể vỡ.
  • Gửi sản phẩm đổi trả: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Địa điểm đổi trả: Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến showroom của Yến sào Nha Trang Quỳnh Như, hoặc gửi qua đường bưu điện.

Mọi góp ý hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ qua số HOTLINE:  0789047555 (Ms. Hương – Tư vấn viên) – 0916 883 130 (Ms.Duyên) để được hỗ trợ kịp thời.